6 món đồ thời trang hot nhất trong mùa mốt năm nay- bạn đã có đủ???

Ngày:15/04/2016 lúc 00:30AM

Tin vui dành cho các tín đồ thời trang trong mùa mốt năm nay đó là bạn chẳng phải đi đâu quá xa để lựa chọn những món đồ “tủ” để diện mà có lẽ những trang phục cũng như họa tiết cơ bản tưởng chừng như đã lỗi thời lại quay ngược và trở thành xu hướng mới đầy ấn tượng. Vẫn là những trang phục đơn giản, quen thuộc nhưng chỉ với chút khéo léo và chăm chỉ cập nhật những cách kết hợp đồ thời thượng nhất, bạn hoàn toàn có thể tự tin dẫn đầu xu hướng mà vẫn tiết kiệm được một khoản không nhỏ cho trang phục trong mùa xuân hè năm nay đấy.
 

1. Trang phục cut-out hở vai

Bên cạnh kiểu áo trễ khoe trọn bờ vai, những trang phục khoét vai vừa phải đôi khi lại rất quyến rũ mà vẫn giữ được phần kín đáo, lịch sự. Với kiểu áo ấn tượng thế này, bạn chỉ cần kết hợp cùng các món cơ bản như quần jeans, váy chữ A là đã đủ để tự tin dạo phố rồi. Kiểu dáng này sẽ khiến bạn vừa có nét gì đó điệu đà lại mang một chút cá tính mạnh mẽ của những cô nàng hiện đại.
 


 

2. Chi tiết thắt nơ

Nếu bạn là một cô nàng ưa phong cách ngọt ngào, thanh lịch thì chớ nên bỏ qua chi tiết thắt nơ trên mỗi bộ trang phục. Với bất kỳ set đồ nào thì một hay vài điểm nhấn trang trí hình nơ xinh xắn đáng yêu chắc chắn sẽ giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều. Kiểu chi tiết này tuy không mới nhưng lại giúp các nàng có thể trở nên mới mẻ hơn với những trang phục cũ của mình.






     

3. Tua rua phóng khoáng

Họa tiết trang trí thú vị đến từ châu Âu mang đặc trưng của phong cách Bohemien phóng khoáng sẽ cá tính hóa mọi set đồ đơn giản chỉ trong nháy mắt. Với  kiểu họa tiết cổ điển này, bạn chỉ cần kết hợp chúng với quần jeans hay đơn giản là một món đồ da lộn nào đó là đã có thể biến mình trở thành nàng cao bồi bụi bặm cá tính rồi.




    

4. Họa tiết chấm bi

Chắc hẳn mọi quý cô đều đang sở hữu ít nhất một món đồ có họa tiết chấm bi trong tủ đồ. Họa tiết xinh xắn này luôn mang đến cho phái đẹp vẻ nữ tính đầy ngọt ngào mà không phải họa tiết nào cũng có thể làm được điều này. Lời khuyên dành cho những cô nàng thích sự an toàn đó là hãy kết hợp chúng với những trang phục trơn với những gam màu đơn giản để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất mà không cần lăn tăn xem chúng có hợp nhau không nhé. Còn nếu bạn thích sự sáng tạo, thì chẳng còn gì phải ngần ngại phối các loại chấm bi với các kích thước khác nhau hoặc thử kết hợp với các họa tiết khác. Chúng sẽ mang đến cho bạn niềm sáng tạo bất tận trong thời trang đấy.





5. Áo phông polo

Với ưu điểm là đơn giản và khỏe khoắn, đây vốn là kiểu áo yêu thích của giới trẻ nhiều năm trở lại đây. Áo polo là kiểu áo phông có cổ, vừa đảm bảo được vẻ lịch sự, kín đáo lại vừa pha một chút tính cách “chất chơi”, năng động đầy cá tính. 




6. Slip dress

Slip dress là loại váy với phong cách quyến rũ, nữ tính được làm từ những chất liệu mềm mại như lụa, tơ tằm, voan. Kiểu váy liền đã rất quen thuộc với các bạn gái tuy nhiên không phải ai cũng mặc được chúng bởi nếu không khéo léo bạn sẽ rất dễ bị nhầm là đang mặc đồ ngủ ra đường. Tuy nhiên chỉ cần một chút tinh ý, bạn sẽ biết làm thế nào để biến chúng thành một chiếc váy thời thượng và hợp mốt. Bạn có thể chọn kiểu váy hai dây, váy quây hay có tay, đi kèm áo khoác nhẹ và giày cao gót là đã đủ để có một set đồ đẹp đúng điệu rồi. Mặc đẹp với slip dress không hề khó chút nào.





    

Saga Hamburg
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục